Lễ trao chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM 2019

Hòa chung trong không khí những ngày cuối năm, Việt Thương Music đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng LCM (London College of Music) cho hơn 2000 giáo viên và học viên đã vượt qua các kỳ thi trong năm 2019.

Lễ tốt nghiệp LCM Graduation Ceremony đã diễn ra trong không khí long trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi và hạnh phúc, vào tối ngày 7/12/2019 tại nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội và tối ngày 8/12/2019 tại nhà hát Hòa Bình Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham dự của Giáo sư John đại diện LCM (Anh quốc); Ông Nguyễn Thái chủ tịch Hội đồng quản trị – TGĐ Việt Thương Music – Chủ tịch hiệp hội Giáo dục âm nhạc Việt Nam; Ông Phạm Kim tổng quản trị Việt Thương Music Foundation, đại diện LCM Việt Nam, đại diện các đối tác của Việt Thương Music cùng toàn thể Quý thầy cô giáo, Quý phụ huynh và các học viên.

Quý phụ huynh chắc hẳn rất tự hào và hạnh phúc khi chứng kiến con em mình ngày một trưởng thành, vượt qua các kỳ thi sát hạch đầy cam go, khắc nghiệt. Là đơn vị đại diện chính thức của Hội đồng khảo thí âm nhạc quốc tế LCM, Việt Thương Music chúc mừng thành công hôm nay của các học viên, những người đã miệt mài kiên trì, cố gắng rèn luyện với niềm đam mê âm nhạc của mình qua các kỳ thi. Xin chúc các học viên sẽ vững bước hơn nữa trên con đường âm nhạc để tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Leave Comments

0886055166
0886055166